Chính sách bảo hành

I. NGUYÊN TẮC BẢO HÀNH:
Công ty cổ phần công nghiệp Kim Bình (KBI) tiến hành áp dụng chế độ bảo hành cho tất cả các dòng sản phẩm do công ty cung cấp trên toàn quốc. Trong trường hợp sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi nhà sản xuất thì mọi chi phí và phụ tùng (KBI) sẽ chịu phí toàn bộ (bao gồm: chi phí vận chuyển, sửa chữa, phụ tùng thay thế).
Đối với những hỏng hóc ngoài phạm vi và thời hạn bảo hành, KBI/đại lý ủy quyền vẫn sẽ chịu trách nhiệm sửa chữa, thay thế các phụ tùng chính hãng cho khách hàng nhưng sẽ thu phí.

II. THỜI GIAN BẢO HÀNH:
- Dòng sản phẩm máy phát điện dân dụng & công nghiệp: 12 – 24 tháng hoặc 2000 giờ tùy điều kiện nào đến trước.
- Dòng sản phẩm máy nông nghiệp (cắt cỏ, phun thuốc, phun phân…): 6 tháng kể từ ngày bán.
- Ắc qui được bảo hành 6 tháng (đối với những sản phẩm có gắn kèm Ắc qui).

III. ĐIỀU KIỆN VÀ PHẠM VI BẢO HÀNH
1. Điều kiện bảo hành:
- Sản phẩm trong thời gian và hiệu lực bảo hành. Thời hạn bảo hành bắt đầu tính từ ngày khách hàng mua sản phẩm được ghi trên thẻ bảo hành hoặc căn cứ theo hợp đồng (hóa đơn) bán hàng.
- Số máy phải trùng với số máy đóng trên phiếu bảo hành
- Hàng hóa do KBI sản xuất, phân phối còn đủ nhãn mác khi xuất kho và chưa bị cải tạo, thay đổi các điều kiện sử dụng khác với thỏa thuận, thiết kế ban đầu của sản phẩm.
- Quý khách đã chấp hành đầy đủ những hướng dẫn của nhà sản xuất về việc vận chuyển, lắp đặt, sử dụng, bảo dưỡng thiết bị.
- Những hư hỏng đã xảy ra được xác nhận là lỗi do nhà sản xuất

2. Những trường hợp không được bảo hành
- Máy được sử dụng không đúng theo hướng dẫn đã ghi trong “Hướng dẫn sử dụng” kèm theo máy.
- Do lạm dụng tính năng, công năng làm việc của máy: Chạy quá tải, làm việc trong môi trường khắc nghiệt.
- Do lắp kèm máy công tác…
- Do tự ý tháo rời/sửa chữa máy trước khi mang đến địa điểm bảo hành qui định.
- Do vận chuyển, va đập mạnh từ bên ngoài, thiên tai, hoả hoạn và một số nguyên nhân khách quan khác...
- Do sử dụng phụ tùng thay thế không chính hãng, sử dụng chất bôi trơn, nhiên liệu không theo hướng dẫn trong “Hướng dẫn sử dụng”.
- Các hư hỏng, hao mòn tự nhiên phát sinh trong quá trình sử dụng máy: bugi, lọc xăng, các bộ phận làm bằng nhựa, cao su, đai ốc, bulông…
  

IV. TRÁCH NHIỆM CỦA KBI
- KBI bảo hành bằng cách khắc phục sự cố trên sản phẩm, thay thế phụ tùng hoặc chi tiết bị lỗi… không chấp nhận đổi sản phẩm mới trong bất kỳ trường hợp nào.
- KBI chỉ chịu trách nhiệm bảo hành trên sản phẩm đã cung cấp. Do đó, người mua máy không được quyền dựa vào việc bảo hành để đòi bồi thường hay bù đắp những thiệt hại phát sinh thêm do sản phẩm bị hỏng gây ra như: công việc không thuận lợi, chi phí mua/thuê thiết bị thay thế, lợi nhuận bị tổn thất, hoặc những tổn thất khác trong kinh doanh, thương mại…
- KBI không chịu trách nhiệm về thương tật hay các tác nhân gây hại khác do Khách hàng sử dụng không đúng cách, sử dụng sai mục đích gây ra.
- KBIchịu trách nhiệm tổ chức đào tạo, để Đại Lý có thể thực hiện bảo hành sản phẩm cho Khách hàng. Nhân viên Đại lý sau khi đào tạo đạt yêu cầu sẽ được KBI cấp chứng chỉ hoàn tất khóa đào tạo.
- Ngoài những điều khoản bảo hành trên, KBI không chịu trách nhiệm thêm bất kỳ một hình thức bảo hành nào khác.
- KBI cam kết cung cấp và duy trì hệ thống số điện thoại 24/24 hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn cho Đại lý và Khách hàng tại các khu vực trên lãnh thổ Việt Nam.